Friday, November 9, 2012

BRIO AMAZE อีโคร์คาร์ของฮอนด้าสไตล์ ซีดาน

ฮอนด้าประกาศชื่อรถยนต์ซีดาน ขนาด 1.2 ลิตร ใหม่ ในชื่อ “บริโอ้ อเมซ” ซึ่งจะเปิดตัวในไทยเป็นประเทศแรก พร้อมด้วยพรีเซนเตอร์สุดฮอต บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว โดยมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน นี้ ณ เพลนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์








พิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ฮอนด้าประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวรถยนต์ในปีนี้ไปแล้วถึง 9 รุ่น เพื่อตอบสนองทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างครบครัน การเปิดตัว บริโอ้ อเมซ ในครั้งนี้นับเป็นรถยนต์ รุ่นที่ 10 ซึ่งฮอนด้าจะแนะนำออกสู่ตลาดในปีนี้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่ม entry-car

สำหรับ บริโอ้ อเมซ เป็นรถยนต์ซีดาน ขนาดเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว 90 แรงม้า ที่พัฒนาขึ้นสำหรับตลาดเอเชียโดยเฉพาะและจะเปิดตัวในประเทศไทยเป็นประเทศแรก โดยพัฒนาด้วยแนวคิด “สมาร์ท ไมโคร ลีมูซีน” คือ การออกแบบภายนอกที่มีสไตล์โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว คล่องตัว แต่มีพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบาย ตามหลักการออกแบบยนตรกรรมของฮอนด้า หรือ Man Maximum Machine Minimum ที่เน้นให้ความสำคัญสูงสูดต่อผู้ขับขี่และผู้โดยสาร




“เพื่อเป็นการสื่อสารภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์อันโดดเด่น ฮอนด้าได้ดึงซุปเปอร์สตาร์ บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว นักร้องและนักแสดงขวัญใจคนไทยมาเป็นพรีเซนเตอร์ของบริโอ้ อเมซ ซึ่งบี้นับเป็นศิลปินนักร้อง นักแสดง มากความสามารถ ทั้งยังมีบุคลิกของคนรุ่นใหม่ที่คล่องแคล่ว ทันสมัย ส่งผลให้บี้ครองใจแฟนๆ ชาวไทยในทุกเพศ ทุกวัย ทั่วประเทศ โดยคุณสมบัติเหล่านี้สามารถสะท้อนบุคลิกของบริโอ้ อเมซ ได้เป็นอย่างดี”

สำหรับการเปิดตัว บริโอ้ อเมซ อย่างเป็นทางการ จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน นี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยจะเริ่มเปิดตัวต่อสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกในเวลา 13:00 - 15:00 น. และหลังจากนั้นฮอนด้าจะเปิดมินิมอเตอร์โชว์ เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจได้ร่วมสัมผัสบริโอ้ อเมซ เป็นครั้งแรกด้วย ตั้งแต่เวลา 15:00 - 20:00 น. และพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองบริโอ้ อเมซ ภายในงานรับสิทธิชมมินิคอนเสิร์ตเปิดสมการความสุขโดยบี้ สุกฤษฎิ์ (รอบการแสดงวันที่ 23 พฤศจิกายน เวลา 19:00 - 21:00 น. ที่นั่งจำนวนจำกัด สำหรับผู้จองรถในงานเท่านั้น หนึ่งสิทธิ์รับบัตรชมมินิคอนเสิร์ต 2 ใบ)

คลิ๊กที่นี่ เพื่ออ่านบททดสอบฮอนด้า อีโคคาร์ตัวถังซีดาน ก่อนเปิดเผยชื่ออย่างเป็นทางการว่า “บริโอ้ อเมซ”



ที่มา ASTVผู้จัดการออนไลน์

เขียนเมื่อ : // 3:22 AM
หมวดหมู่:

0 comments:

Post a Comment

 
Powered by Blogger.