Thursday, February 28, 2013

2014 Nisssn Teana เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แล้วที่ประเทศจีน

ยังไม่มาในบ้านเรา แต่ต้องยอมรับว่าปีนี้มีลุ้น สำหรับรถยนต์ Nissan Teana ใหม่ที่กำลังมาถึงวาระปลดระวางรุ่นเก่าอีกครัง โดยในโฉมใม่นี้ เชื่อว่าจะมีการปรับรายละเอียดตัวรถมากมายหลายรายการ แต่จะเป็นอย่างไร ล่าสุดที่จีน เพิ่งมีการเปิดตัว Nissan Teana ใหม่ ออกไปอย่างเป็นทางการ



2014 Nissan Teana ใหม่ มีการเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการที่ประเทศจีน เมื่อวานนี้ โดยการเปิดตัวครั้งนี้ ถือเป็นการยืนยันครั้งแรกว่า ว่าที่รถยนต์ซีดานกลางรุ่นใหม่ ของค่าย Nissan น่าจะพร้อมในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในภูมิภาคเอเซียในอีกไม่ช้านี้ ด้วย การนำโฉมเดียวกับตลาดอเมริกาออกมาวางจำหน่ายในเอเซีย

ในเวอร์ชั่นจีน Nissan Teana ใหม่ ออกมามาพร้อมเรือนร่างที่มีการปรับรายละเอียดสำหรับรถยนต์รุ่นใหม่ ซึ่งโดยรวมใช้เรือนร่างเดิมแต่มาปรับรายละเอียดให้ลงตัวเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับเวอร์ชั่นอเมริกา โดยที่เด่นชัดจะมีเพียงคิวโครเมียมที่ด้านล่างประตู และ กันชนหลังใหม่ รวมถึงกระจังหน้า และไฟหน้าโคมขาว รวมถึงไฟท้ายใหม่ด้วย



ภายในห้องโดยสาร ยังไม่มีรายละเอียดเปิดเผยออกมา แต่ เรื่องเครื่องยนต์ในตลาดจีนนั้นมีเพียงขุมพลังขนาด 2.5 ลิตร แบบ 4 สูบแถวเรียงให้กำลัง 182 แรงม้า จับคู่กับระบบเกียร์ Xtronic CVT ใหม่ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป

แม้จะยังไม่เปิดเผยราคาจำหน่าย แต่นั่นหมยถึงว่า ในบ้านเรา น่าจะไม่อีกช้านานนี้ถ้าดูจารถหลายรุ่นที่เปิดตัวมาก่อนหน้า และใครที่กำลังรออยู่ก้คงจะไม่พลาดสำหรับ รถยนต์ Nissan Teana ใหม่ ที่ต้องมาลงตลาดบ้านเรา อย่างแน่นอน

เรื่องโดย ทีมงาน Sanook! Auto

เขียนเมื่อ : // 7:29 PM
หมวดหมู่:

0 comments:

Post a Comment

 
Powered by Blogger.