Tuesday, February 19, 2013

Honda Brio MPV เปิดตัวกันยายนนี้ที่อินโดนีเซีย

ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีสำหรับเวอร์ชั่น รถซีดาน 4 ประตู Honda Brio Amaze ที่เปิดตัวออกวางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการ และในปีนี้ นอกจากการออกมาเปิดตัวรุ่น 4 ประตูอย่างเป็นทางการแล้วคาดว่าจะมีความเป็นไปได้ที่เราจะพบเวอร์ชั่น MPV ซึ่งอาจจะวางจำหน่ายในปีนี้ที่อินโดนีเซีย

ไทยจะมีลุ้นหรือไม่ยังไม่อาจจะบอกได้ ที่มั่นใจได้ก็ไม่พ้นที่ในปีนี้ค่ารถยนต์ Honda อาจจะมีการเปิดตัวรถยนต์เวอร์ชั่น MPV ของ Honda Brio ใหม่ ลงตลาดอินโดนีเซียอย่างเป็นทางการในปีนี้ ซึ่ง เว็บไซต์ Paultan.org ระบุ โดยอ้างคำกล่าวของ โจนนิส แฟนดี้ ผู้อำนวยการส่วนการตลาดและการขายของ Honda Prospect Motor ว่า ในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้พวกเขาจะมีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่เป็นครั้งแรกในโลกในงาน Indonesia International Motor Show โดยยังไม่มีการระบุว่าจะเป็นรุ่น อะไร



Honda Brio MPV

แม้จะยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับว่าที่รถใหม่ แต่เชื่อว่า น่าจะเป็นรถรุ่นที่เข้ามาเป็นคู่แข่งกับ เจ้าตลาด Toyota Avanza รวมถึงฝาแฝดของมัน Daihatsu Xenia เช่นเดียวกับ Suzuki ertiga รวมถึง Mazda VX1 ที่จะมีการเปิดตัว ในเร็วๆนี้ด้วย

ถึงรายละเอียดจะยังไม่มีมาก แต่ก็มีความเป็นไปได้สูง ที่มันจะคือ Honda Brio MPV ใหม่ ที่มีกระแสข่าวคราวมาอย่างต่อเนื่อง โดยโจนิส กล่าวว่า รถใหม่นี้เป็นการปรับปรุงแพลทฟอร์มใหม่ ที่ถูกออกแบบในอินโดนีเซีย ที่สำคัญมันไม่ใช่ Honda Freed แต่จะวางจำหน่ายในตลาดที่ล่างกว่าปัจจุบัน

สำหรับ Honda Brio MPV ใหม่ มีข่าวคราวความเคลื่อนไหวมานานแล้วตั้งแต่รถยนต์ Honda Brio ใหม่ ออกเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยในเวอร์ชั่นรถอเนกประสงค์นี้ จะพัฒนาขึ้นจากโครงสร้างเดิมของรถ ซึ่งใช้รหัสตัวถัง 2NH

แน่นอนว่าคงต้องติดตามกันต่อถึงการเตรียมมาของ Honda Brio MPV ซึ่งจะเริ่มขายในตลาดอินโดนีเซีย ส่วนบ้านเราจะมีลุ้นกับเขาหรือไม่ คงต้องรอติดตามกันให้ดี

ภาพ Computer Graphic , Honda Brio MPV จาก Theopeluschin.com

เขียนเมื่อ : // 11:49 PM
หมวดหมู่:

0 comments:

Post a Comment

 
Powered by Blogger.