Tuesday, February 5, 2013

นี่อาจเป็น Toyota Corolla ตัวใหม่ ?

ใครจะคิดว่าโลกทุกวันนี้ มันเร็ว ยิ่งนัก หลังจากค่ายรถยนต์ Toyota อวดโฉมรถต้นแบบในนาม Toyota Corolla Furia concept ในงาน Detroit Auto Show ที่ผ่านมา ที่ยืนยันว่าต้นแบบคันนั้นจะเป็นว่าที่รุ่นต่อไปของรถ Toyota Corollla  2013 แต่ใครจิดคิดว่า ล่าสุดจะถูกมือดีปล่อยภาพว่าที่รถยนต์รุ่นใหม่ที่ออกมาแบบเต็มจอกันทีเดียว



ภาพที่ได้ชมนี้เป็นภาพที่มีการยืนยันในต่างประเทศแล้วว่า มันน่าจะเป็นรถยนต์ Toyota Corolla altis ใหม่ ที่จะวางจำหน่ายในเร็ววันนี้ โดยภาพนี้ ถูกอัพขึ้นที่ GT85club ซึ่ง คาดว่าน่าจะเป็นภาพแอบถ่าย แต่แม้จะไม่สามารถยืนยันได้ว่ารถที่เราเห็นนี้เป็นเวอร์ชั่นตลาดใด แต่แน่นอนว่า รถยนตืยอดนิยมอันดับหนึ่งของโลก ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดร็ว

แม้จะยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลและแทบไม่มีรายละเอียดมาด้วยแต่ เซียนแอบถ่าย มั่นใจว่านี่น่าจะเป็นเวอร์ชั่นสำหรับตลาดญี่ปุ่น ซึ่งหมายถึง เป็นเวอร์ชั่นเอเชีย โดยสามารถสังเกตจากชื่อของรถ ที่ด้านท้ายในภาพที่สอง ซึ่งภาพชุดนี้คาดว่าอาจจะหลุดมาจากขั้นตอนการทำ focus group กลุ่มลูกค้า ที่มีรายงานว่าใช้กลุ่มคนรุ่นใหม่เข้ามาให้ข้อมูล และกำลังดำเนินการอยู่ในขณะนี้

อย่างไรก็ดี อาจจะยังต้องใช้เวลาอีกยาวนานในการเปิดตัวรถยนต์ 2014 Toyota Corolla Altis ใหม่ อย่างเป็นทางการ แต่แน่นอน ถ้ามันออกมาเหมือนภาพ ก็น่าจะถูกใจใครหลายๆคนครับ

auto.sanook.com/5108/โผล่เฉยว่าที่-toyota-corolla-ใหม่/

เขียนเมื่อ : // 9:29 PM
หมวดหมู่:

0 comments:

Post a Comment

 
Powered by Blogger.