Thursday, March 13, 2014

นิสสันเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด Nissan Livina 2014 นิสสัน ลิวิน่า

นิสสันเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดลุยตลาดรถคอมแพคท์
ไฮไลท์ที่การนำเข้านิสสัน ลิวิน่าเข้ามาทำตลาดจากประเทศอินโดนีเซีย



บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัวรถยนต์ใหม่ เติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของลูกค้า นิสสัน ลิวิน่า 5 ที่นั่ง เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเน้นความสะดวกสบายในทุกที่นั่ง รวมถึงพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางภายในซึ่งปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน ดีไซน์ภายนอกที่ปราดเปรียว พร้อมสำหรับทุกเส้นทางด้วยระยะความสูงจากพื้น 175 มิลลิเมตร



โดดเด่นด้วยกระจังหน้าวีเชพ เอกลักษณ์เฉพาะนิสสัน กันชนพร้อมการ์ดกันกระแทกรอบคันสีเงินเมทัลลิก เสริมด้วยไฟท้ายที่โฉบเฉี่ยวและราวหลังคาสีเงินเมทัลลิกผสานอารมณ์สปอร์ตและสปอยเลอร์หลัง ภายในตกแต่งโทนสีดำ-เงินเมทัลลิก คอนโซลหน้ามาพร้อมกับเครื่องเล่นดีวีดีและหน้าจอทัชสกรีนขนาด 6.1 นิ้ว พร้อมช่องแอร์ออกแบบพิเศษที่คอนโซลหน้าและช่องแอร์สำหรับที่นั่งด้านหลังโดยเฉพาะ



ผ่อนคลายในทุกที่นั่งด้วยเบาะหุ้มหนังคุณภาพเยี่ยม พร้อมพื้นที่วางขากว้างขวางพิเศษสำหรับเบาะหลังซึ่งแยกพับได้ 60/40 ตอบโจทย์การจัดเก็บสัมภาระอเนกประสงค์ได้ดังใจด้วยความจุที่ขยายได้ถึง 769 ลิตร



ลิวิน่ามาพร้อมระบบความปลอดภัยที่เหนือกว่าและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ กุญแจอัจฉริยะพร้อมสัญญาณกันขโมย เข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติ ถุงลมคู่หน้า ระบบเบรกกันล้อล็อค ระบบกระจายแรงเบรกและระบบเสริมแรงเบรก ระบบเซ็นทรัลล็อค ไฟเบรกดวงที่สามและมาตรวัดเรืองแสงพร้อมจอระบุอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน ระยะทางที่ขับขี่ น้ำมันที่เหลือในถัง และนาฬิกา



เครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตรแบบ 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว พร้อมระบบหัวฉีดคู่ผสานระบบวาล์วแปรผันคู่ ส่งกำลังด้วยเกียร์แปรผันอัจฉริยะ เอ็กซ์ทรอนิก ซีวีที ให้กำลังสูงสุด 114 แรงม้าที่ 5,600 รอบต่อนาที และให้แรงบิดสูงสุดที่ 153 นิวตัน-เมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที



มั่นใจในสมรรถนะการเกาะถนนและการขับขี่ที่นุ่มนวลด้วยระบบกันสะเทือนหน้าแบบอิสระแม็คเฟอร์สันสตรัทพร้อมเหล็กกันโคลง และระบบกันสะเทือนหลังแบบทอร์ชั่นบีมพร้อมเหล็กกันโคลง มีให้เลือก 3 รุ่นย่อย พร้อมสี 5 สี ได้แก่ สีขาวไวท์โซลิด สีเทาทไวไลท์เกรย์ สีแดงเบิร์นนิ่งเรด สีเงินบริลเลียนท์ซิลเวอร์ และสีดำแบล็คโซลิด



ราคา Nissan Livina 2014 ใหม่
รุ่น 1.6อี เกียร์ธรรมดา ราคา 6.72 แสนบาท
รุ่น 1.6อี ซีวีที ราคา 7.12 แสนบาท
รุ่นท๊อป 1.6วี ซีวีที ราคา 7.42 แสนบาท


http://men.mthai.com/car-news/45323.html

เขียนเมื่อ : // 6:50 PM
หมวดหมู่:

0 comments:

Post a Comment

 
Powered by Blogger.