Wednesday, January 16, 2013

ว้าว ขาว ใสสุดๆ พรีเซ็นเตอร์ "มาสด้า"

นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้าเฟ้นหาสาวสวยวัยใสตัวแทนพรีเซ็นเตอร์รถมาสด้า ร่วมงานมหกรรมยานยนต์ปลายปีนี้ หวังเจาะตลาดคนรุ่นใหม่



สำหรับน้อง ๆ มาสด้า สวีท เป็นอีกโครงการที่มาสด้าดำเนินการมาทุก ๆ ปี เพื่อรับสมัครน้อง ๆ ที่กำลังศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัย หรือที่เพิ่งจบการศึกษา ซึ่งเป็นตัวแทนของกลุ่มคนรุ่นใหม่ไฟแรง มีแนวคิดและเอกลักษณ์เป็นตัวของตัวเอง มีความเชื่อมั่น และมากความสามารถ กล้าแสดงออก และเพิ่งก้าวเข้าสู่วงการของการเป็นพรีเซ็นเตอร์ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์มาสด้า ซึ่งน้อง ๆ ทุกคนมีความน่ารัก สดใส ร่าเริง ตรงตามบุคลิกของรถยนต์มาสด้า ซึ่งมาสด้า สวีททั้ง 6 คน จะเข้ามาช่วยในการสื่อสารและให้ข้อมูลต่าง ๆ ให้กับลูกค้าและผู้ที่สนใจเข้ามาชมได้ที่บูทแสดงรถยนต์มาสด้าในงานมหกรรมยานยนต์ ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายนถึงวันที่ 10 ธันวาคมนี้

สำหรับน้อง ๆ มาสด้า สวีท ที่ผ่านการคัดเลือกมีทั้งหมด 6 คน จากผู้ที่เข้าร่วมโครงการกว่า 200 คน นอกจากจะได้ร่วมงานกับมาสด้าในงานแสดงรถยนต์ในครั้งนี้แล้ว ยังได้รับรายได้ที่งดงาม และยังได้มีโอกาสเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ ๆ การถ่ายแบบกับนิตยสารชื่อดังต่าง ๆ การออกรายการโทรทัศน์ รวมถึงโอกาสในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ซึ่งมาสด้าเปิดโอกาสให้กับน้อง ๆ ยุคใหม่ที่มากความสามารถ มีบุคลิกเป็นตัวของตัวเอง

มีความเชื่อมั่นในตนเอง อายุระหว่าง 18-25 ปี ส่วนสูงไม่น้อยกว่า 165 เซนติเมตร กำลังศึกษาหรือจบการศึกษาในระดับปริญญาตรีขึ้นไป ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในฐานะทีมประชาสัมพันธ์พิเศษ ซึ่งน้อง ๆ ที่มีความสนใจสามารถติดตามข่าวสารได้จากเว็บไซต์มาสด้า หรือทางเฟซบุ๊กของมาสด้า

มาสด้า สวีททั้ง 6 คน ประกอบด้วย

สาวสวยคนที่ 1 น้องหมิว นางสาวธัญชนก ไกรสุริยวงศ์ กำลังศึกษาอยู่ปี 1 คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์



สาวสวยคนที่ 2 น้องปุ้มปุ้ย นางสาวพรรณทิพา อรุณวัฒนชัย สาวสวยหน้าหวาน พกพาดีกรีปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ จากรั้วมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต



สาวสวยคนที่ 3 น้องแพทตี้ นางสาวพัชรินทร์ ศรีวรวิทย์กุล คว้าปริญญาคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง



สาวสวยคนที่ 4 น้องแพท นางสาวลักขณา พิพัฒน์เพชรภูมิ ปริญญาตรีคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ความฝันคือ อยากเปิดบริษัททำธุรกิจเป็นของตัวเอง



สาวสวยคนที่ 5 น้องหญิง นางสาวมะลิสา วิภาณุรัตน์ ปริญญาตรีคณะศิลปศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ



สาวสวยคนที่ 6 น้องก้อย นางสาวสาธิยา ช่อผกา พกพาเอาดีกรีถึงระดับปริญญาโทจากรั้วมหิดล มหา"ลัยชื่อดัง คณะการจัดการมาหมาด ๆ



พบกับความน่ารัก สดใสของสาว ๆ มาสด้า สวีททั้ง 6 คนได้ที่บูทมาสด้า ในงานมหกรรมยานยนต์ พลาดแล้วจะเสียใจ

ที่มา ประชาชาติธุรกิจออนไลน์

เขียนเมื่อ : // 5:03 AM
หมวดหมู่:

0 comments:

Post a Comment

 
Powered by Blogger.