Monday, October 17, 2011

isuzu ราคารถใหม่

ราคารถใหม่ isuzu สามารถดูได้จาก link นี้เลยนะครับ


http://www.isuzuclub.com/price.php

update ตลอดเวลาพร้อมอัตราการผ่อนแต่ล่ะงวด
ผมแอบสนใจ Isuza mu 7


isuzu 2012 เผยโฉม และราคา isuzu ตัวใหม่ก่อนใคร ที่นี่
isuzu 2012 เผยโฉม และราคา isuzu ตัวใหม่ก่อนใคร ที่นี่
isuzu 2012 เผยโฉมแล้ว isuzu ตัวใหม่ก่อนใคร ที่นี่ ISUZU D-MAX RT-50 2012 

เผยโฉมแล้ว ISUZU DMAX 2012  isuzu ตัวใหม่ ISUZU D-MAX RT-50 2012 ไปดูกันเลยว่าจะสวยขนาดไหน


มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า นับแต่วันแรกที่รถปิกอัพ อีซูซุดีแมคซ์ เปิดตัวสู่สายตาชาวโลก จนกระทั่งวันนี้ อีซูซุ ดีแมคซ์ 2012 ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการรถยนต์เมืองไทยมากมาย พร้อมทั้งยังได้รับความมั่นใจจากผู้ใช้ทั่วโลกด้วยยอดจำหน่ายรวมกว่า 2 ล้านคัน ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดของกลุ่มอีซูซุ   


'วันนี้เราพร้อมที่จะนำเสนอสุดยอดยนตรกรรมที่จะเปลี่ยนแปลงโฉมหน้า ของวงการรถยนต์ครั้งยิ่งใหญ่ อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด รถปิกอัพสำหรับคนทั้งโลกที่รวมนวัตกรรมที่ทันสมัย ล้ำหน้า ได้รับการออกแบบใหม่หมด ทั้งขนาด รูปลักษณ์ภายนอกและภายใน ผสานกับ “อีซูซุ ดีดีไอ ซูเปอร์คอมมอนเรล” เทคโนโลยีเครื่องยนต์คอมมอนเรลแห่งอนาคตล่าสุดของโลก ที่ทั้งทรงพลังยิ่งขึ้น ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  


โดยรุ่นนี้เราเพิ่มเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด 2.5 Ddi VGS TURBO แรงจัดประหยัดน้ำมันให้เลือกอีกด้วย เรามีความตั้งใจที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อนในวงการปิกอัพ เริ่มจากรูปลักษณ์ภายนอกสวยงามล้ำสมัย ใหญ่ทุกมิติ  เปี่ยมด้วยกล้ามเนื้อดูทรงพลัง   แต่แฝงไว้ซึ่งความสปอร์ต สัดส่วนที่สมดุล โฉบเฉี่ยวแบบ 3 มิติ ปราดเปรียว ที่มาพร้อมความลู่ลมที่สุดและเงียบที่สุดด้วยเทคโนโลยีอากาศพลศาสตร์ดุจรถไฟ หัวกระสุน เพื่อค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานดีที่สุด ผ่านการทดสอบจากอุโมงค์ลมชั้นนำทั่วโลก


เช่น  PININFARINA ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นอุโมงค์ลมสำหรับการทดสอบรถสปอร์ต โดยเฉพาะการทดสอบที่อุโมงค์ลม “JAPAN RAILWAY TECHNICAL RESEARCH INSTITUTE” หรือ JR ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นอุโมงค์ลมที่ใช้ทดสอบรถไฟหัวกระสุน หรือ “ชินคันเซ็น” (Shinkansen) อันโด่งดัง ภายในหรูหรามีรสนิยม ที่สำคัญง่ายต่อการใช้งานเนื่องจากใช้ศาสตร์ในการออกแบบ “UNIVERSAL DESIGN” ศาสตร์แห่งการออกแบบโดยให้ผู้ใช้รถเป็นศูนย์กลาง   และออกแบบอุปกรณ์ต่างๆ ให้ใช้ได้ง่ายเพื่อคนทั้งโลก มาพร้อมกับระบบความบันเทิงสมบูรณ์แบบ ด้วยระบบเสียงแบบ “SURROUND SOUND” สูงสุดถึง 8 ลำโพง (ในรุ่น 4 ประตู)



นอกจากนี้เรายังได้สร้างมาตรฐานใหม่แห่งการขับขี่ด้วย “ISUZU INSIGHT” ครั้งแรกในโลก! ที่นำเทคโนโลยีอัจฉริยะดุจอากาศยานมาใช้ในรถยนต์เพื่อช่วยประมวลผลและ วิเคราะห์พฤติกรรมการขับขี่แบบเฉพาะตัว ซึ่งจะทำให้ผู้ขับขี่สามารถเรียนรู้ และพัฒนาศักยภาพการขับขี่ให้ปลอดภัย และประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้นในการใช้งานจริง รวมทั้งระบบความปลอดภัยต่างๆ ที่ถือเป็นการยกระดับมาตรฐานใหม่ขึ้นไปอีกขั้น

“อีซูซุมุ่งมั่นสร้างสรรค์ยานยนต์ที่ไม่เพียงสามารถตอบสนองความต้องการ ของผู้ใช้รถชาวไทยซึ่งได้ชื่อว่ามีการใช้รถปิกอัพหลากหลายรูปแบบมากที่สุดใน โลก แต่ยังสร้างสรรค์รถปิกอัพที่มีความเหนือชั้นในทุกด้าน เพื่อให้รถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด!” นี้สานต่อความสำเร็จของอีซูซุในระดับโลก และเป็นรถปิกอัพสำหรับคนทั้งโลกอย่างแท้จริง โดยผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการที่สามารถจำลองสภาพอากาศ และความกดอากาศเหมือนสภาพจริงกว่า  120  ประเทศทั่วโลก ” มร.นาคางาวะ กล่าวทิ้งท้าย


ในโอกาสเดียวกันนี้   กลุ่มอีซูซุในประเทศไทยได้ตัดสินใจลงทุนสร้างโรงงงานผลิตรถปิกอัพแห่งใหม่ เพื่อเพิ่มกำลังการผลิตให้สูงขึ้น  ด้วยเงินลงทุนรวม 6,500 ล้านบาท  เพื่อรองรับกับความต้องการของตลาดรถยนต์ในเมืองไทย และความต้องการด้านการส่งออกที่เพิ่มขึ้น  โดยโรงงานแห่งใหม่นี้จะสร้างขึ้นในพื้นที่ของโรงงานผลิตรถบรรทุกขนาดกลางและ ขนาดใหญ่ของบริษัท อีซูซุมอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  ซึ่งตั้งอยู่นิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์  โดยมีแผนที่จะเริ่มเปิดดำเนินการในช่วงเดือนตุลาคม ปี พ.ศ.2555 และเมื่อรวมกับกำลังการผลิตของโรงงานเดิมแล้วจะสามารถผลิตรถปิกอัพ รวมทั้งแบบ CKD  ได้มากกว่า 4 แสนคันต่อปี

สนนราคาสำหรับอีซูซุดีแมคซ์ใหม่ เริ่มต้น รุ่นสปาร์ค ตอนเดียว ราคา 465,000 บาท ส่วนรุ่นท็อป วี-ครอส 4 ประตูราคา 994,000บาท

เว็บไซต์ caradvice.com.au ได้เผยภาพเรนเดอร์ ที่ใช้คอมพิวเตอร์จำลองภาพออกมาให้ดูว่า isuzu 2012 isuzu ตัวใหม่ ISUZU D-MAX RT-50 2012 จะ มีหน้าตารูปร่างอย่างไร รูปใหม่ที่ออกมานี้ สวยดีใช้ได้เลยครับ โดยเฉพาะรูปร่างที่ดูโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น สวยหรือไม่สวยก็ลองดูได้เลย แต่บอกไว้ก่อนว่า คงต้องรอดูตัวจริงๆ กันอีกครั้งนะครับ.. ว่าจะเหมือนกับภาพเรนเดอร์นี้หรือไม่ สมาชิกท่านใดที่กำลังรอดูราคา รุ่น และส่วนลดต่างๆ  สามารถติดตามผ่านFacebook.com/isuzuclub ได้เลย



2013-Isuzu-Dmax-Rear-625x441
isuzu 2012 isuzu ตัวใหม่
2013-Isuzu-Dmax-Front-625x441
isuzu 2012 isuzu ตัวใหม่



ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ISUSU CLUB , ประชาชาติธุรกิจ

เขียนเมื่อ : // 11:08 PM
หมวดหมู่:

0 comments:

Post a Comment

 
Powered by Blogger.