Tuesday, August 14, 2012

Hyundai Elantra 2013 เปิดตัวรุ่นใหม่ที่เกาหลีแล้ว

ค่ายรถยนต์ฮุนไดได้มีการเปิดตัว Hyundai Elantra 2013 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ที่ประเทศเกาหลี หลังจากที่ไม่นานมานี้ได้รับรางวัล North America Car of the Year ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ว่ารถที่รถจากเอเชียจะได้รับรางวัลนี้ครับ โดย Hyundai Elantra 2013 รุ่นใหม่นี้ได้มีการปรับเปลี่ยนไฟหน้าให้เป็นไฟโคมดำ ไฟท้าย LED และเปลี่ยนล้อแม็กลายใหม่ขนาด 17 นิ้ว ด้วยครับ



Hyundai Elantra 2013
การมาเปิดตัวในไทยนั้น อาจจะสร้างความน่าสนใจไม่มากก็น้อย แต่ด้วยความฮุนไดบ้านเรานำรถเข้ามาแบบสั่งเบ็ดเสร็จทั้งคันตรงจากเกาหลี ทำให้เราสนใจ เมื่อรถ Hyundai Avante หรือ Eleantra ปรับเปลี่ยนออพชั่นใหม่ ซึ่งอาจจะเข้ามาจำหน่ายในบ้านเรา

การปรับเปลี่ยนออพชั่นใหม่ ใน 2013 Hyundai Elantra ที่เกาหลี เพิ่งจะมีการเปิดตัวแบบไม่เป็นทางการไปเมื่อในสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยรถยนต์ Hyundai Elantra ใหม่ มาพร้อมการปรับออพชั่นในส่วนของการตบแต่ง เช่น โคมไฟหน้าดำ ให้ความสปอร์ตทันสมัยยิ่งขึ้นกับไฟท้าย LED พร้อมใบปัดน้ำฝนที่ปรับเปลี่ยนใหม่ เช่นเดียวกับล้ออัลลอย ขอบ 17 นิ้วและ ยังมีการแนะนำสีใหม่ "Hazel Bronze"


Hyundai Elantra 2013
ในเรื่องสมรรถนะการขับขี่ Hyundai ได้มีการติดตั้งระบบควบคุมการทรงตัว เพื่อเพิ่มสมรรถนะการทรงตัวของรถให้ดีมากยิ่งขึ้น เป็นมาตรฐานใหม่ในทุกรุ่น ส่วนภายในห้องโดยสารก็มีออพชั่นพวงมาลัยอุ่นร้อนให้ความสะดวกสบายในหน้าหนาว เช่นเดียวกับ เบาะระบายความร้อนคู่หน้า และ ยังมีการปรับในส่วนของระบบช่วยจอดให้ทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้นไปอีก



Hyundai Elantra 2013
อย่างไรก็ดี แม้เราจะรู้ดีว่า Hyundai Elantra และ Avante จะเป็นรถที่เหมือนกับพี่น้องกัน แต่ Hyundai เองยังไม่ยืนยันว่า ออพชั่นที่มีการเพิ่มเติมในรถรุ่นนี้ จะถูกนำไปใส่ Hyundai Elantra หรือไม่ ซึ่ง เราคงต้องจับตากันต่อไป

 

ขอบคุณเนื้อหาจาก rakcar.com
Youtube By 

เขียนเมื่อ : // 10:10 PM
หมวดหมู่:

0 comments:

Post a Comment

 
Powered by Blogger.