Monday, September 24, 2012

Volvo V40 Cross Country อีกเรือนร่างในคราบตัวลุย

ในปีที่ผ่านมารถยนต์ Volvo สร้างความน่าสนใจในการออกแบบอย่างมาก ด้วยการนำเสนอเรือนร่างที่ดูดีมีเสน่ห์และลงตัวมากกว่าเดิม จนทำให้หลายคนหันมามองยานยนต์จากค่ายรถยนต์เจ้านี้ที่เริ่มมีดีไม่แพ้กับรายอื่นๆ และล่าสุด Volvo ก็ไม่ได้คิดหยุดเพียงแค่นั้น

มาพบกับรถยนต์ Volvo V40 Cross Country ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในสัปดาห์ทีผ่านมาด้วยการแนะนำเส้นสายการออกแบบใหม่หมดในคราบสไตล์ลุย ที่เพิ่งจะมีการเปิดโฉมหน้าที่แท้จริงของรถรุ่นนี้ออกมา อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว



การออกมาของรถยนต์ Volvo V40 Cross Country ใหม่เป็นการยืนยันถึงความพร้อมของรถยนต์รุ่นนี้ และเช่นเดียวกัน มันสร้างความแตกต่างอย่างชัดเจน ระหว่างรถรุ่นดังกล่าวกับรถยนต์ Volvo ในตระกูล XC ใหม่ ที่มีความใกล้เคียงกัน แต่ก็เน้นในความแตกต่างทางด้านตัวตน ระหว่างรถยนต์อเนกประสงค์ กับความเป็นรถยนต์นั่งที่มีทั้งความอเนกประสงค์และความสามารถในการลุย

ในเวอร์ชั่น Cross Country Volvo V40 มาพร้อมการปรับเปลี่ยนองค์ประกอบจากเดิมเล็กน้อยเพื่อตอบสนองต่อการความบึกบึนดูดีทางด้านการใช้งานมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะ อย่างยิ่งในเรื่องของกันชนที่ขลับให้เป็นสีดำ ช่วยใกนารดูแลรักษาที่ง่ายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม และให้เสน่ห์ลงตัวในความเป็นสปอร์ตเพิ่มมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม แล้วจัดการเพิ่มความสามารถในการลุยด้วยการยกความสูงตัวรถเพิ่มขึ้นอีก 40 ม.ม.



เรื่องเครื่องยนต์ Volvo V40 Cross Country มาพร้อมเครื่องยนต์ 2 รุ่น โดยเริ่มจากเครื่องยนต์เบนซิน ที่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมา แต่ในขณะเดียวกัน มันก็มีเวอร์ชั่นเครื่องยนต์ดีเซลในรุ่นท็อป เบ่งกำลัง 251 แรงม้า จากเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร ช่วยในการตอบสนองในการขับขี่ ที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ All-Wheel Drive ช่วยได้ในการลุยมากยิ่งขึ้น

Volvo V40 Cross Country ใหม่นี้ จะเป็นรถที่มีความสามารถค่อนข้างสูงในการลุย และเช่นเดียวกันมันยังมีความดูดีย่างมากทางด้านการออกแบบ ส่วนเรื่องการออกวางจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ อย่างชัดเจน

เขียนเมื่อ : // 6:54 PM
หมวดหมู่:

0 comments:

Post a Comment

 
Powered by Blogger.