Thursday, December 1, 2011

ฟอร์ด ส่ง เรนเจอร์ ใหม่ พร้อมกับ เฟียสต้า สปอร์ต พลัส


ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยไฮไลต์ของรถที่จะนำมาจัดแสดงภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 ซึ่งจะจัดให้มีขึ้นระหว่าง 1 – 12 ธันวาคม นี้ ณ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี โดยมี รถกระบะสายพันธุ์แกร่งระดับโลก ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ เป็นดาวเด่นของงาน
ฟอร์ด ส่ง เรนเจอร์ ใหม่ พร้อมกับ เฟียสต้า สปอร์ต พลัส ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 รูปที่ 1
ฟอร์ด จะมีการเผยโฉมเรนเจอร์ ใหม่ ในรุ่นต่างๆ เพิ่มเติม รวมถึง รุ่นดับเบิลแค็บ 4X4  ไฮ-ไรเดอร์ ไวลด์แทรค 3.2 ลิตร ซึ่งเพิ่งเปิดตัวกับสื่อมวลชนจากอาเซียนเมื่อเร็ว ๆ นี้ นอกจากนี้ ฟอร์ดยังเตรียมประกาศราคารถกระบะพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่รุ่นอื่นๆ เพิ่มเติม ในช่วงเริ่มต้นของงานด้วย เปิดรับจองพร้อมทั้งประกาศราคาสำหรับรถเรนเจอร์ ใหม่ 3 รุ่นแรกที่ 699,000–869,000 บาท
ฟอร์ด ส่ง เรนเจอร์ ใหม่ พร้อมกับ เฟียสต้า สปอร์ต พลัส ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 รูปที่ 2
ฟอร์ด เฟียสต้า สปอร์ต พลัส อีกหนึ่งดาวเด่นที่จะเปิดตัวในงานคือ ฟอร์ด เฟียสต้า สปอร์ต พลัส ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดทันสมัยด้วยเครื่องยนต์ดูราเทค Ti-VCT ขนาด 1.6 ลิตร พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ พาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด ติดตั้งชุดแต่งขอบหน้าต่างโครเมี่ยม (Chrome-waistline) และระบบควบคุมอุณหภุมิอัตโนมัติ พร้อมตกแต่งภายในด้วยหนังสุดหรู ฟอร์ด เฟียสต้า สปอร์ต พลัส มีให้เลือก 2 รุ่นทั้งรุ่นแฮตช์แบ็ค 5 ประตูในราคา 724,000 บาทและรุ่นซีดาน 4 ประตูในราคา 704,000 บาท โดยทั้ง 2 รุ่นจะได้รับการติดตั้งระบบควบคุมการทรงตัวแบบอิเล็กทรอนิก (Electronic Stability Programme : ESP) และระบบช่วยการออกตัวขณะจอดบนทางลาดชัน (Hill Launch Assistant) เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน
โดยระบบควบคุมการทรงตัวแบบอิเล็กทรอนิกและระบบการเชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยีการ สั่งงานด้วยเสียงเชื่อมกับบลูทูธเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีอันชาญฉลาดของฟอร์ด เฟียสต้าที่มีการติดตั้งในรถระดับนี้เป็นครั้งแรก
ฟอร์ด ส่ง เรนเจอร์ ใหม่ พร้อมกับ เฟียสต้า สปอร์ต พลัส ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 รูปที่ 3
ข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปี
นอกจากดาวเด่นของงานอย่างฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่แล้ว ฟอร์ดยังได้เตรียมข้อเสนอสุดพิเศษมากมายทั้งภายในงานมหกรรมยานยนต์ในปีนี้และที่ตัวแทนจำหน่ายของฟอร์ดทั่วประเทศ โดยเป็นข้อเสนอพิเศษถึงสิ้นปีนี้เท่านั้น

รุ่น ฟอร์ด เอสเคป รับข้อเสนอดาวน์ต่ำ 20 % ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี
ฟอร์ดมอบข้อเสนอพิเศษให้ผู้สนใจเป็นเจ้าของรถฟอร์ดโฟกัส ทีดีซีไอ ในเราคาเพียง 999,000 บาทและฟอร์ด โฟกัส สปอร์ต พลัส ในเราเพียง 849,000 บาทพร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี  ทั้งนี้ฟอร์ดยังมอบฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี  แก่ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถฟอร์ด เฟียสต้าและฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ทุกรุ่นด้วย

http://men.mthai.com/car/content/5953

เขียนเมื่อ : // 10:55 PM
หมวดหมู่:

0 comments:

Post a Comment

 
Powered by Blogger.