Wednesday, September 12, 2012

Ford แจกหนังสือ เรื่องน่ารู้สำหรับการซื้อรถคันแรก

ขอต้อนรับสู่โลกแห่งการขับขี่
เราเข้าใจดีว่าใครๆ ก็ ใฝ่ฝันอยากจะเป็นเจ้าของรถสักคัน ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกเลย เพราะนอกจากรถจะสื่อถึงตัวตนของผู้ขับขี่แล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของความสำเร็จ สถานะทางสังคม ความคล่องตัว และที่สำคัญคือความรู้สึกอิสระในการเดินทางไปไหน มาไหนได้ตามใจปรารถนา แต่การตัดสินใจซื้อรถสักคันไม่ใช่เรื่องง่าย ผู้ที่ต้องการซื้อรถเป็นคันแรกจะมีคำถามต่างๆ มากมาย อย่างเช่น ควรซื้อรถแบบ ไหน? จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายได้ไหม? เงื่อนไขการเข้ารับบริการและบริการหลังการขายเป็นอย่างไร? อุปกรณ์ด้านความปลอดภัยที่ควรพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อมีอะไรบ้าง? แล้วความปลอดภัยบนท้องถนนล่ะ? คำถามเหล่านี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของปัจจัย มากมายที่คุณควรจะคำนึงถึง คู่มือเล่มนี้มีคำตอบครอบคลุมทุกข้อสงสัยในการตัดสินใจเลือกซื้อและเป็นเจ้าของรถคันแรก ในการจัดทำหนังสือคู่มือเล่มนี้ เราได้นำเอาความคิดเห็นและข้อมูลที่น่าสนใจจากผู้เชี่ยวชาญทั่วโลกมาสรุปเพื่อให้คำ แนะนำ และเคล็ดลับต่างๆ ในการเป็น เจ้าของรถที่จะช่วยให้คุณเข้าใจและนำไปใช้ได้ง่ายๆ เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจในการเลือกซื้อรถคันใหม่ของคุณ ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการได้เป็นเจ้าของรถคันแรก!



PantipMember Point
แจกหนังสือ First Gear เรื่องน่ารู้สำหรับการซื้อรถคันแรก
จำนวนรางวัล 100 เล่ม
จำนวนคะแนนใช้แลก 250 คะแนน
จำนวนรางวัล/สมาชิก 1 เล่ม
ระยะเวลาแลกรางวัล 7 ก.ย. 2555 - 20 ก.ย. 2555 

วิธีการให้รางวัล สุ่มมอบรางวัล
ผู้โชคดีจากการสุ่มรางวัล ต้องเข้ามายืนยันรับรางวัล ผ่านระบบคะแนนสมาชิก ภายในวันที่ 27 ก.ย. 2555 มิฉะนั้นระบบจะนำรางวัลไปให้ผู้ที่ได้สำรองแทน
วิธีการรับรางวัล ผู้สนับสนุนจะจัดส่งหนังสือให้ทางไปรษณีย์ (ภายในประเทศไทยเท่านั้น)

รายละเอียด PantipMember Point

หมายเหตุ : ผู้แลกรางวัลจะยังไม่ได้รางวัล จนกว่าจะมีการสุ่มรางวัล โดยสมาชิกจะต้องเข้ามาตรวจสอบว่าได้รับรางวัลหรือไม่ด้วยตนเอง ที่ระบบคะแนนสมาชิก (ไม่มีการแจ้งผลไปให้ทราบในช่องทางอื่น) ทั้งนี้ผู้ได้รับรางวัลที่ไม่ยืนยันข้อมูลให้ครบภายในกำหนด เช่น ยืนยันรับรางวัลแล้ว แต่ไม่ให้ข้อมูลชื่อ-นามสกุล หรือให้ที่อยู่ไม่ถูกต้อง จะถูกตัดสิทธิ์ในการรับรางวัล

ผู้สนับสนุนกิจกรรม


เขียนเมื่อ : // 2:45 AM
หมวดหมู่:

0 comments:

Post a Comment

 
Powered by Blogger.